Mô tả công việc
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Phát triển và duy trì tính nhất quán của các yếu tố nhận diện thương hiệu trên các nền tảng truyền thông.
Thiết kế các ấn phẩm văn phòng như name card, letterhead, và phong bì.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm
: (10%)
Đảm bảo nhãn bao bì đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thể hiện đúng đặc tính sản phẩm.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho các dòng sản phẩm syrup, hibiscus, fruit mix, v.v.
Thiết kế nội dung cho các kênh digital marketing
: (60%)
Phát triển banner quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo online và visual cho website.
Thiết kế hình ảnh, banner cho mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn).
Tạo tài liệu hỗ trợ bán hàng và marketing
: (10%)
Thiết kế catalogue sản phẩm, profile công ty và các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng cho khách hàng B2B và Horeca.
Thiết kế hình ảnh minh họa cho nội dung PR và Blog
: (5%)
Thiết kế hình ảnh minh họa, infographic cho bài PR, blog để tăng tính hấp dẫn.
Tạo mẫu và visual concept
: (5%)
Thiết kế mockup và các mẫu thử cho các sản phẩm mới hoặc ý tưởng sản phẩm dành cho đối tác OEM, ODM.
Thiết kế tài liệu cho kênh phân phối và đại lý
: (5%)
Tạo các tài liệu POSM (như poster, leaflet) cho điểm bán lẻ và các hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB.
Kỹ năng
Digital marketing: Có kinh nghiệm thiết kế hình ảnh cho mạng xã hội, quảng cáo, và website.
Thẩm mỹ và sáng tạo: Có khả năng nắm bắt và phát triển các concept hình ảnh phù hợp với thương hiệu.
Thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop.
Thiết kế bao bì: Có khả năng thiết kế bao bì sản phẩm và nhãn hàng, với kiến thức về in ấn.
Yêu cầu khác
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đáp ứng deadline đúng tiến độ
Tư duy sáng tạo và có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế.
Quyền lợi:
Nghỉ lễ & chế độ theo nhà nước Việt Nam.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, hỗ trợ máy tính thiết kế, thưởng tiến độ công việc
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing cho ngành hàng đồ uống và thực phẩm.
Quy trình tuyển dụng:
Gửi CV và Portfolio các dự án thiết kế đã thực hiện về email:
Trao đổi về định hướng công việc và phong cách thiết kế phù hợp với Vagrico.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty TNHH Một thành viên Giải pháp Công nghệ HTI (Tên viết tắt: HTSC) là công ty thành viên trực thuộc HTI Group. HTSC chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Các sản phẩm, giải pháp của HTSC ứng dụng chính cho công cuộc chuyển đổi số, an ninh – an toàn thông tin, các thành phố thông minh, v..v… dựa trên nền tảng công nghệ vững chắc về AI/ML, xử lý ảnh, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, dữ liệu lớn v.v… Chúng tôi kết hợp những kinh nghiệm của nhiều năm cung cấp các sản phẩm công nghệ cao của thế giới tới các khách hàng khối Nhà nước và quy trình làm việc chuyên nghiệp, được học hỏi và ứng dụng hiệu quả từ những tập đoàn hàng đầu thế giới, thêm vào đó là sức trẻ của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động – cùng kiến thức công nghệ từ tiến sĩ AI, các cử nhân tài năng của các trường đại học hàng đầu, sẽ đem đến những giải pháp tối ưu, giải quyết mọi khó khăn và đáp ứng mong muốn của tất cả khách hàng.