Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu phần mềm và tư vấn giải pháp tới khách hàng.
- Phối hợp triển khai công việc với các đồng nghiệp khác trong phòng kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng.
- Tự tin và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Công nghệ các công ty Đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Hệ thống thông tin kinh tế.
- Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
- Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực B2B hoặc làm việc tại trung tâm giáo dục & đào tạo là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 - 25 triệu (gồm lương cứng 8-10 triệu không phụ thuộc vào doanh số)
- Doanh nghiệp Start up, cần tìm nhân sự gắn bó lâu dài, cơ hội trở thành keyperson và nhận ESOP.
- Tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và tham gia vào các khóa học và đào tạo để cập nhật kiến thức, kỹ năng.
- Làm việc trong môi trường trẻ, nhiều sáng tạo dễ dàng thăng tiến ở các vị trí quản lý.
- Hưởng các chế độ BHXH theo quy định, tham gia các chương trình nghỉ mát, teambuilding.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông.
- Được tiếp xúc và mở rộng mạng lưới kết nối chất lượng.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.