Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận đến khách hàng B2B qua các kênh tìm kiếm khác nhau như email, mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,…
- Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh - chuyên mảng Plastic Injection Products (sản phẩm nhựa công nghiệp)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện đàm phán giá cả, thuyết phục khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty, Thuyết phục và đàm phán để đạt được hợp đồng với khách hàng.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu, quy định chung.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B- chuyên mảng Plastic Injection Products (sản phẩm nhựa công nghiệp)
2. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
3. Có kỹ năng đàm phán để chốt giao dịch và xử lý thời gian giao hàng của khách hàng.
4. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị B2B tại các doanh nghiệp vừa trở lên hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.