Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống phân phối, chuỗi bán lẻ, đại lý,...
Tiếp xúc, tư vấn kinh doanh cho các hệ thống chuỗi, đại lý,....
Đàm phán, ký kết thỏa thuận chính sách đại lý
Gia tăng doanh số hệ thống các đại lý toàn quốc
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ và phát triển quan hệ với khách hàng
Lên kế hoạch – dự báo bán hàng tháng – quý – năm theo mục tiêu được giao.
Làm báo cáo bán hàng – báo cáo nhu cầu của thị trường, cập nhật về công việc và khách hàng.
Làm các công việc khác liên quan kinh doanh B2B theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm – làm đẹp
Khả năng đàm phán, thỏa thuận, giao tiếp và truyền đạt tốt
Có khả năng tổ chức & quản lý dự án, đầu việc khoa học
Có tính chủ động đề xuất các giải pháp
Luôn chú ý đến tiểu tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các ứng dụng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ cho công việc
Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding, văn hóa thể thao khác
Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Chế độ du lịch hằng năm....
Thưởng lương tháng 13 + thưởng năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.