Mô tả công việc
Tìm kiếm , khai thác và tiếp cận nhóm khách hàng thương mại, đại lý trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để xác định xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện trong hoạt động bán hàng. Thực hiện báo cáo bán hàng mỗi tuần và mỗi tháng để trình bày cho ban quản lý.
- Nghiên cứu thị trường để gợi ý điều chỉnh giá cả sản phẩm phù hợp, duy trì tính cạnh tranh cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty, thương lượng các hợp đồng liên quan đến việc bán hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng/phẩm chất liên quan: Kỹ năng đàm phán, năng động, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm với công việc.
Độ tuổi: 25 đến 45 tuổi
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và từng làm việc với các Đại lý, cửa hàng trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
Am hiểu về thị trường, sản phẩm ngành vật tư phụ trợ ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Mức lương: Lương cơ bản 10.000.000 vnđ + Hoa hồng thỏa thuận
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.