Mô tả công việc
- Lên kế hoạch mở rộng, phát triển thị trường (trong nước, nước ngoài) cho các sản phẩm phục vụ trong ngành May mặc.
- Tính toán giá thành sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với phòng Kỹ thuật để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Giám sát tiến độ, số lượng giao hàng cho khách.
- Đảm bảo công nợ phải thu của khách hàng đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, tài chính, ...
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh/ sales/ marketing tại các doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp (có chứng chỉ TOEIC từ 340 hoặc chứng chỉ IELTS từ 4.5 còn thời hạn).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Thái độ làm việc: trách nhiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu đồng/ tháng (tùy năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.