- Ở vị trí Sales Supervisor, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số thẻ tín dụng TPBank EVO tại cửa hàng đối tác trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ điện máy để hỗ trợ và thúc đẩy việc bán thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm…
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu về thẻ đã được đề ra theo cá nhân/cửa hàng.
- Quan sát và thu thập thông tin tình hình kinh doanh từ các cửa hàng sau đó gửi báo cáo hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình và xây dựng ý tưởng bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các Cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm đã từng làm việc trong mảng mảng tài chính vay, thẻ, ngân hàng trong 3 năm gần nhất
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với quản lý và nhân viên cửa hàng, cũng như với khách hàng.
- Ứng viên có động lực và mục tiêu rõ ràng. Ưu tiên người có động lực cao trong việc đạt doanh số, thành tựu.
- Có thể làm việc theo giờ cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm) và vào các ngày cuối tuần.
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng (từ 20 đến 25 cửa hàng/tháng).
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên.
- Phụ cấp đi lại, điều chỉnh lịch trình linh hoạt nhằm tối ưu hóa năng suất và cân bằng cuộc sống.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.