Mô tả công việc
Thu Thập và tìm kiếm khách hàng:
+ Có nhu cầu mở phòng Gym, nhu cầu bổ sung thiết bị thể hình, (Cá nhân, chuỗi phòng, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn, resort, đơn vị nhà nước...);
+ Thiết bị gia đình;
+ Phụ kiện thể thao.
- Thu thập và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị phòng tập Gym, fitness.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty (lên phương án, mô hình thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng (tài chính, diện tích...) thuyết phục khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua sản phẩm công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và dự án: kết hợp với bộ phận kế toán và giao hàng lắp đặt để đơn hàng hoàn thành sớm nhất làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Làm báo cáo công việc, báo cáo khách hàng, báo cáo thị trường ( tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn, những tình huống xứ lý từ chối khách hàng....)
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, chăm sóc khách hàng....
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Mảng Fitness; Từng làm các công việc liên quan phòng Gym, PT,...
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình;
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường;
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 – 15.000.000VNĐ/Tháng + %DS (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
- Các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.