Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng tới từng chi nhánh.
- Phân tích nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề đặc thù theo khu vực kinh doanh, triển khai đánh giá, đề xuất và phối hợp xây dựng sản phẩm đặc thù.Trực tiếp hỗ trợ truyền thông và hướng dẫn các chi nhánh triển khai bán hàng theo các chương trình thúc đẩy kinh doanh của mảng KHDNL.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng Vùng/Khu vực/chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Đầu mối tiếp nhận, chuyển tiếp và hỗ trợ trình các vướng mắc, đề xuất ưu đãi ngoại lệ về chính sách giá, điều kiện khác biệt sản phẩm, chương trình, nhân sự của các chi nhánh lên cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của NCB.
- Hỗ trợ tổ chức các Chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán hàng khác của KHDNL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới... tại các Ngân hàng và TCTD khác (mảng Bán lẻ hoặc KHDN).
- Có kỹ năng lên kế hoạch, triển khai công việc, kỹ năng điều phối.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.