Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn sản phẩm đồng phục phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu về chất liệu, thiết kế và in ấn để đáp ứng mong muốn của khách hàng
- Liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email hoặc các phương tiện khác.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Điều phối với các bộ phận sản xuất để đảm bảo thời gian và chất lượng sản phẩm.
- Đưa ra các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả kinh doanh như doanh số bán hàng, tỷ lệ chốt hợp đồng, và đánh giá các chiến dịch kinh doanh của MKT thực hiện.
- Lập báo cáo định kỳ và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale B2B, sale thời trang
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế,....
- Nhận biết khách hàng tiềm năng
- Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng
- Khả năng nắm bắt và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp và teamwork tốt
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng sắp xếp công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Upto 18.000.000VNĐ (lương cứng + thưởng hoa hồng không giới hạn)
- Phụ cấp nhân viên: Ăn trưa, đi lại, điện thoại, laptop, nhà ở.
- Thử việc nhận 90% lương + 100% phụ cấp
- Thưởng kinh doanh theo Quý, thưởng lương tháng 13,... và các khoản khác theo chính sách Công ty
- Nghỉ phép năm từ 12 - 15 ngày/năm, tham gia BHXH ngay khi ký HĐLĐ, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
- Hoạt động, sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên, team building hằng năm (CLB Thể thao, Happy Friday, Sharing Book,...)
2. Sự phát triển nghề nghiệp:
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức ngoại tuyến và trực tuyến rất đa dạng được cung cấp bởi thành viên trong/ngoài Công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho tất cả các vị trí.
- Được đào tạo hoặc được tài trợ các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn/quản lý.
3. Môi trường làm việc:
- Văn phòng Coolmate linh hoạt hướng đến không gian mở được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: Khu vực ăn trưa, kệ đồ ăn vặt, khu vực thư giãn, giải trí (chơi game, xem phim, đọc sách...).
- Thúc đẩy văn hóa đọc sách bằng việc tài trợ sách và tổ chức các chương trình liên quan đến sách.
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo tuần/tháng/quý dù bạn làm việc tại nhà hay trực tiếp tại văn phòng
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.