Mô tả công việc
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Xúc tiến giải quyết khiếu nại của khách hàng để thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
Lên kế hoạch kinh doanh,kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển tệp khách hàng Trung Quốc.
Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng. Điều phối, kết hợp với các bộ phận, cá nhân liên quan khi triển khai các đơn hàng, hợp đồng, dự án.
Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Ứng viên vui lòng gửi bản CV tiếng Trung và tiếng Việt.
- Yêu cầu CHĂM CHỈ, HAM HỌC HỎI
- Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales B2B, sales thị trường. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Tiếng Trung giao tiếp và viết tốt ( HSK 5 trở lên )
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát trong gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:05:02
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.