Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống. Quản lý 30-40 key shops và PGs/Acti.
- Quản lý doanh số các key shops, pull sale out và tăng new uses thuộc khu vực phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng push sales in, quản lý thực thi bán hàng xuất sắc tại điểm bán.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG tại Shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, quản lý tồn kho, trưng bày, quà cáp tại điểm bán.
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo bán hàng. Quản lý báo cáo của nhân viên, chấm công, tính toán doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có kinh nghiệm làm việc với các shop sữa/chuỗi MT là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng excel tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.