Mô tả công việc
1. Kinh doanh và dịch vụ (60%):
- Đảm bảo KPIs doanh số Phòng khám.
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ của Công ty (Trong quá trình thực hiện, chăm sóc sau dịch vụ, tái khám, ...)
2. Quản lý và đào tạo nhân sự (20%):
- Quản lý, điều hành, sắp xếp nhân sự
- Trực tiếp hướng dẫn đào tạo phát triển nhân viên thuộc quyền quản lý
- Định hướng công việc chuyên môn cho nhân viên để phát triển nâng cao tay nghề nghiệp vụ.
3. Đối ngoại - Cơ quan nhà nước, ban ngành liên quan (10%):
- Cùng bộ phận pháp lý tiếp các ban ngành, đoàn thẩm định, kiểm tra Nhà nước.
4. Các công việc khác: Báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ và các việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của BGĐ (10%).
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Có kinh nghiệm trong quản lý bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ ít nhất 3 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về y sinh học, tế bào gốc, có kinh nghiệm tư vấn các KH cao cấp
- Tiếng anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt, giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý giải quyết vấn đề, ngoại giao, xây dựng đội nhóm, ...
- Có tư duy logic, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch hàng năm, chăm sóc sức khỏe từ công nghệ Đức, Thụy Sĩ
- Cung cấp dụng cụ, thiết bị cần thiết cho công việc
- Hưởng các chế độ Bảo hiểm, phép năm theo quy định Nhà nước
- Thưởng định kỳ, đột xuất theo tình hình kinh doanh công ty
- Môi trường làm việc năng động, các phòng ban hỗ trợ tối ưu công việc.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.