Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Kết hợp với nhân viên kinh doanhtại tỉnh chăm sóc, phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22 đến 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kỹ thuật, hóa nghiệm,.....
- Đam mê, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
- Được đào tạo bài bản về kiến thức và nghiệp vụ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường
- Có bằng lái xe ô tô, có thể đi công tác tỉnh (1 - 3 ngày)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản (lương cứng + phụ cấp) + % hoa hồng
- Tổng thu nhập 15 000 000 - 25.000.000 VNĐ
- Hưởng chế độ công tác phí và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo định hướng, phát triển năng lực cá nhân
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá, thâm niên,...
- Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, ổn định
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.