Mô tả công việc
- Tích cực khai thác và phân loại danh sách khách hàng (trường học, trung tâm tiếng Anh, giáo viên, phụ huynh học sinh v...v..) từ các chiến dịch Marketing.
- Tiến hành liên hệ (qua điện thoại/email) hoặc gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm (demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
- Xây dựng & phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng: Đóng góp vào việc phát triển và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp và dịch vụ phù hợp.
- Mở rộng mạng lưới đối tác: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, trung tâm giáo dục, trường học, và giáo viên tiềm năng.
- Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để cải tiến và định hình các tính năng sản phẩm theo yêu cầu của thị trường.
- Báo cáo và phân tích thị trường: Cung cấp thông tin định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh, nhận định về nhu cầu khách hàng, cũng như phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Ứng viên có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm Sales B2B hoặc các kinh nghiệm liên quan đến vị trí kinh doanh với khách hàng khối doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1997 - 2001
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm trong ngành sản phẩm công nghệ, giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức công việc và chịu áp lực công việc tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5)
- Có khả năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý thông tin tốt
- Biết lắng nghe, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: Upto 20,000,000 VND + commission
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Thử việc full lương, không phụ thuộc KPI
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.