Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty con của 1 Tập đoàn lớn nổi tiếng tại Nhật, vừa mới thành lập tại Việt Nam trong lĩnh vực mở rạp chiếu phim phức hợp (cinema complex), sản xuất và phân phối phim. Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Quản trị kênh phân phối phim.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Làm việc tại công ty liên doanh dự kiến sẽ được thành lập vào tháng 1/2025
VAI TRÒ
Quản trị kênh phân phối phim sẽ chịu trách nhiệm đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các bộ phim được phát hành và phân phối đến đúng đối tượng khán giả qua các kênh phù hợp.
NHIỆM VỤ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các Quản lý Rạp chiếu phim và bộ phận Lập kế hoạch chương trình (Programming) của các rạp và chuỗi rạp chiếu phim để đàm phán các điều khoản đặt chiếu, bao gồm bảng giá, số suất chiếu, và các điều kiện liên quan khác.
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính giữa công ty và các rạp chiếu phim, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình phát hành phim tại các rạp.
- Theo dõi, giám sát, và đánh giá tiến trình phân phối phim đến các rạp, thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo các rạp đạt được hiệu quả tối đa từ các bộ phim được phát hành.
- Giao tiếp và hỗ trợ các rạp chiếu phim cũng như các đối tác bên ngoài liên quan đến việc phân phối và trình chiếu phim.
- Cập nhật trạng thái phân phối và chuẩn bị các báo cáo cho các phòng ban liên quan về hiệu suất chiếu phim, doanh thu, và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) khác.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối phim, truyền thông, giải trí, hoặc ngành công nghiệp liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác như rạp chiếu phim, nền tảng OTT, hoặc các nhà phân phối.
3. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác.
- Hiểu biết về thị trường điện ảnh, hành vi khán giả và các xu hướng trong ngành công nghiệp giải trí.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án hiệu quả.
- Thành thạo các công cụ báo cáo, phân tích dữ liệu liên quan đến doanh thu và hiệu suất chiếu phim.
4. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng.
- Tinh thần trách nhiệm cao
5. Yêu cầu khác
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc di chuyển khi cần thiết để gặp đối tác hoặc theo dõi các sự kiện ra mắt phim.
6. Ưu tiên
- Ứng viên có mạng lưới quan hệ trong ngành điện ảnh hoặc truyền thông.
- Hiểu biết về luật bản quyền và các quy định liên quan đến phát hành phim.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 32 Tr - 45 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.