Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành đội ngũ tư vấn online kênh call/chat, chăm sóc khách hàng, QA và training
- Lập, triển khai, giám sát kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng và các chỉ số của team
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối và tối ưu hiệu suất nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
- Khai thác hiệu quả kinh doanh: Đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng Online.
- Xây dựng các chương trình phát triển nhân sự: đào tạo, thi đua, v.v.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh
- Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm và các báo cáo khác liên quan đến kênh bán hàng Online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nam/nữ, độ tuổi 9x, tốt nghiệp CĐ trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử
- Có tinh thần nhiệt huyết, thay đổi không ngừng
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập dao động từ 14.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng hiệu quả kinh doanh + Bonus theo KPIs.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn.