Trực fanpage, hotline, zalo và các kênh online khác của công ty.
Gọi điện thoại, tư vấn, tiếp nhận đơn hàng trên kênh Online về sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm cho khách hàng trên kênh Online của công ty.
Chịu trách nhiệm tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng.
Lên đơn trên hệ thống và theo dõi quá trình hàng hóa giao và nhận cho đơn vị vận chuyển cho đến khi đến tay khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận thông tin phản hồi, ý kiến từ khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Thường xuyên chăm sóc các khách đã mua hàng, Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi. dành cho khách mua hàng trên các kênh Online.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Báo cáo công việc:
Lập báo cáo bán hàng theo số lượng, doanh thu sản phẩm mỗi ngày.
Báo cáo công việc hàng tuần/tháng
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Trung cấp các ngành
Kinh nghiêm về trực page chốt đơn trên 6 tháng
Kỹ năng tư vấn bán hàng sản phẩm online
Kỹ năng chăm sóc fanpage
Kỹ năng phát triển cộng đồng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xử lý tình huống, khiếu nại
Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel.
Giọng nói dễ nghe
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cơ bản 7.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
Thưởng tháng 13.
Nghỉ phép năm, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thử việc 2 tháng hưởng 85%
Thời gian làm việc: (xoay ca linh động) 1 tuần off 1 ngày, Hạn chế nghĩ thứ 7, chủ nhật:
Ca 1: 8:00 – 16:00
Ca 2: 14:00 - 21:00
Địa điểm làm việc: 127/2/26 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM (chủ nhật trực online tại nhà)