Mô tả công việc
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.