Việc làm Tân Cảng Sài Gòn
Cập nhật 21/02/2025 14:27
Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02

Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Party cuối năm
- Ngày kỷ niệm
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
- Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
- Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
- Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế
Mission
Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Những nghề phổ biến tại Tân Cảng Sài Gòn
Bạn làm việc tại Tân Cảng Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
