Việc làm Tân Cảng Sài Gòn
Cập nhật 21/02/2025 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Chuyên Viên Kinh Doanh
Tân Cảng Sài Gòn
25 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 49 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực

Tân Cảng Sài Gòn
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
722 Điện Biên Phủ
Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Party cuối năm
- Ngày kỷ niệm
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
- Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
- Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
- Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế
Mission
Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Những nghề phổ biến tại Tân Cảng Sài Gòn
Bạn làm việc tại Tân Cảng Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Tân Cảng Sài Gòn
Click để đánh giá