Tân Cảng Sài Gòn

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tân Cảng Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Tân Cảng Sài Gòn

Cập nhật 21/02/2025 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Đặc Biệt Chuỗi (On-Premise Key Account Specialist)
Tân Cảng Sài Gòn
25 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:

1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả

2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt

động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.

3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.

4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.

5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.

Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học.

- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)

- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).

- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.

- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt

- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Vi tính, văn phòng thành thạo.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.

- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
Tân Cảng Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
722 Điện Biên Phủ

Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party cuối năm
  • Ngày kỷ niệm
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
  • Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
  • Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
  • Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế 

Mission

Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Những nghề phổ biến tại Tân Cảng Sài Gòn

Bạn làm việc tại Tân Cảng Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Cảng Sài Gòn

Tân Cảng Sài Gòn

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo