1/ Quản lý công việc kinh doanh:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh về mảng dịch vụ ρhòng khám của Công ty.
Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
2/ Quản lý nhân sự:
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
3/ Xây dựng và phát triển khách hàng:
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Phối hợp với phòng Marketing, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tổ chức các sự kiện khám răng miệng tổng quát, triển khai các chương trình ưu đãi, xúc tiến bán hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh về mảng dịch vụ ρhòng khám của Công ty.
Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Phối hợp với phòng Marketing, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tổ chức các sự kiện khám răng miệng tổng quát, triển khai các chương trình ưu đãi, xúc tiến bán hàng.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại học trở lên
Chuyên ngành: các ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành có liên quan
Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu.
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 04 năm
Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực Nha khoa - Đa khoa và Quản lý chi nhánhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan chúng tôi nhận gia công các loại mỹ phẩm với các khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt. Chúng tôi có hàng trăm công thức cho nhiều loại mỹ phẩm, bạn có thể tùy ý lựa chọn một hay nhiều công thức để chúng tôi có thể phục vụ bạn.
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận gia công độc quyền các dòng sản phẩm uy tín và an toàn theo yêu cầu của khách hàng trên cả nước. Luôn tự hào khi trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp tự nhiên và sở hữu cho mình hơn 200 công thức mỹ phẩm từ sản phẩm chăm sóc da, tóc đến các sản phẩm tẩy rửa, gia dụng đáp ứng cho việc chăm sóc, bảo vệ, cải thiện vóc dáng, nhan sắc và vẻ đẹp của phái mạnh và phụ nữ Việt Nam. Và đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ nghiên cứu riêng công thức sản phẩm và gia công mỹ phẩm độc quyền cho quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Chúng tôi có nhiều sản phẩm thường xuyên nhận được đơn đặt hàng từ các đối tác như son môi, kem ủ trắng, kem face trắng da, sữa tắm trắng da, serum peel da, xịt khoáng, phấn cushion, BB Cream… với chất lượng sản phẩm gia công ra đúng theo cam kết mẫu thử đã gửi cho quý khách.