Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kế toán công nợ điện nước TTTM:
- Tính toán công nợ điện nước hàng tháng của các khách hàng thuê tại TTTM sau khi nhận chỉ số công tơ từ bộ phận kỹ thuật, nhập dữ liệu lên phần mềm.
- Gửi thông báo thanh toán công nợ điện nước cho tất cả khách hàng, phối hợp kế toán công ty xuất hóa đơn cho KH.
- Đối chiếu công nợ, giải đáp thắc mắc công nợ cho KH (nếu có).
- Báo cáo công nợ định kỳ hàng tuần và báo cáo công nợ phát sinh theo yêu cầu của BLĐ.
Kế toán Khách sạn Mê Linh:
- Tính toán công nợ tiền thuê và điện nước hàng tháng Khách sạn Mê Linh, nhập dữ liệu lên phần mềm.
- Gửi thông báo thanh toán cho KH thuê. Phối hợp kế toán công ty xuất hóa đơn cho KH.
- Theo dõi, đôn đốc, thu hồi công nợ tiền thuê và điện nước Khách sạn Mê Linh.
- Đối chiếu công nợ với các khách hàng công ty, giải đáp thắc mắc công nợ cho KH (nếu có)
- Báo cáo công nợ định kỳ hàng tuần và báo cáo công nợ phát sinh theo yêu cầu của BLĐ.
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng tháng với các NCC: giặt là, ăn uống, minibar…
- Kiểm tra và làm ĐNTT tiền hoa hồng cho khách công ty.
Kiêm nhiệm một số công việc khác gồm:
- Báo cáo quỹ TTTM (hàng ngày).
- Kế toán kho TTTM và Khách sạn.
- Giao dịch với ngân hàng: chuyển tiền, lấy sao kê…
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BGĐ TTTM..
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành tài chính/kế toán
Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kế toán, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán công nợ
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên các ứng viên đã sử dụng phần mềm
Cẩn thận, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội