Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics | Logistics Customer Service Staff (Đồng Nai)
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
1. Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng và xem xét thông tin liên quan, đồng thời theo dõi xuyên suốt đơn hàng và quy trình giao nhận hàng hóa.
2. Có khả năng theo dõi hậu kỳ và duy trì quan hệ với khách hàng, xử lý các thắc mắc của khách hàng kịp thời, giải thích đầy đủ cho khách hàng, xử lý các trường hợp khẩn cấp.
3. Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí và đăng ký các chi phí liên quan trong các hoạt động vận hành.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
5. Theo dõi và xác minh các động thái liên quan của hàng hóa.
6. Nhiệt tình, chủ động, tận tâm, hoàn thành tốt công việc do cấp trên sắp xếp.
岗位职责:
1、负责与客户联系,接单并审核相关信息,全程跟踪订单和货运代理流程;
2、能够后期跟踪维护客户,及时处理客户询价,完成对客户的耐心解释,处理好突发事件;
3、负责具体业务操作中的费用控制及相关费用登记;
4、具有良好沟通能力为了维护客户关系、反馈客户信息、处理客户投诉;
5、跟踪核实货物的相关动态;
6、态度热情,积极主动,有奉献精神,完成上级安排的工作。Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
岗位要求:
1、良好的沟通能力,有热情和活力。 学习和提高专业知识的精神。
2、02年以上的物流客户服务经验。
3、了解进出口操作流程和空运、海运要点。
4.情商和责任心强,有抗压能力和良好的表达能力。
5、优秀的团队精神,富有开拓精神。
6、工作认真踏实,思路清晰,能应对各种突发事件,有为客户服务的精神。
7、做什么:凡事要积极解释,凡事要有条不紊,凡事要反馈给客户。
8、优选中文读写流利。
9、 有一定英文基础,熟练办公电脑操作。Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá