Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Environmental & Social Specialist (Chuyên viên E&S)
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1/ Nghiên cứu và đánh giá xã hội:
Thực hiện các nghiên cứu, đánh giá tác động xã hội của các dự án phát triển, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vấn đề như tác động đối với cộng đồng địa phương, văn hóa, bão tồn, xã hội, kinh tế, giao thông, biến đổi khí hậu;
Phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro và cơ hội về mặt xã hội của các dự án;
2/ Quan hệ với cộng đồng và truyền thông:
Tổ chức các buổi họp cộng đồng dự án, các khu vực có hoạt động của AgriS, thu thập ý kiến và phản hồi từ người dân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan;
Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề môi trường và xã hội;
3/ Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động xã hội:
Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm giảm thiểu tác động xã hội tiêu cực và thúc đẩy tác động tích cực trong các dự án;
Theo dõi và giám sát việc triển khai các hoạt động xã hội trong khuôn khổ dự án, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và nội bộ;
Xây dựng kế hoạch và triển khai đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp, khảo sát sự hài lòng cộng đồng;
Giám sát các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội và các hoạt động hỗ trợ cho người lao động và các bên liên quan;
Xây dựng các qui định về E&S chuỗi nhà cung ứng, giám sát việc thực thi;
Tổ chức đánh giá nội bộ về công tác quản lý Xã hội;
Đề xuất các biện pháp sản xuất bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến xã hội;
4/ Quản lý và báo cáo:
Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và tài liệu liên quan đến các hoạt động xã hội;
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình triển khai và kết quả của các hoạt động xã hội, báo cáo lên cấp trên và các bên liên quan khác;
5/ Hợp tác với Các Bên Liên Quan:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các tổ chức cộng đồng để đảm bảo tính liên kết trong các hoạt động xã hội và môi trường;
6/ Phát triển Năng lực và Đào tạo:
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên và cộng đồng về các vấn đề xã hội;
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định về quyền con người và môi trường;
Tổ chức đào tạo kiến thức bình đẳng giới, xã hội;
7/ Nhiệm vụ khác:
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Phụ trách trực tiếp trong phạm vi chuyên môn;
Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng;
Thực hiện các nghiên cứu, đánh giá tác động xã hội của các dự án phát triển, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vấn đề như tác động đối với cộng đồng địa phương, văn hóa, bão tồn, xã hội, kinh tế, giao thông, biến đổi khí hậu;
Phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro và cơ hội về mặt xã hội của các dự án;
Tổ chức các buổi họp cộng đồng dự án, các khu vực có hoạt động của AgriS, thu thập ý kiến và phản hồi từ người dân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan;
Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề môi trường và xã hội;
Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm giảm thiểu tác động xã hội tiêu cực và thúc đẩy tác động tích cực trong các dự án;
Theo dõi và giám sát việc triển khai các hoạt động xã hội trong khuôn khổ dự án, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và nội bộ;
Xây dựng kế hoạch và triển khai đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp, khảo sát sự hài lòng cộng đồng;
Giám sát các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội và các hoạt động hỗ trợ cho người lao động và các bên liên quan;
Xây dựng các qui định về E&S chuỗi nhà cung ứng, giám sát việc thực thi;
Tổ chức đánh giá nội bộ về công tác quản lý Xã hội;
Đề xuất các biện pháp sản xuất bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến xã hội;
Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và tài liệu liên quan đến các hoạt động xã hội;
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình triển khai và kết quả của các hoạt động xã hội, báo cáo lên cấp trên và các bên liên quan khác;
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các tổ chức cộng đồng để đảm bảo tính liên kết trong các hoạt động xã hội và môi trường;
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên và cộng đồng về các vấn đề xã hội;
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định về quyền con người và môi trường;
Tổ chức đào tạo kiến thức bình đẳng giới, xã hội;
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Phụ trách trực tiếp trong phạm vi chuyên môn;
Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng;Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Xã hội học, Phát triển cộng đồng, Môi trường hoặc các ngành liên quan;
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xã hội, cộng đồng, các dự án phát triển bền vững, các DA E&S DD của NĐT IFC, ADB;
Tiếng Anh: Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
Tin học văn phòng thành thạo;
Trung thực, khả năng làm việc độc lập;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá