Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Giám Đốc Bán Hàng Miền Đông - Kênh GT
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 25 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục Tiêu Công Việc:

1. Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu KPI về Bán hàng và Phân phối (Sản lượng, Doanh số, Bao phủ, Dịch vụ khách hàng theo ngành hàng, SKU, sản phẩm) trong khu vực được phân công thông qua việc quản lý thúc đẩy các hoạt động của lực lượng bán hàng.
2. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng trong khu vực quản lý nhằm gia tăng công việc kinh doanh, phát hiện và khai thác hiệu quả các cơ hội bán hàng, củng cố phát triển mạng lưới Nhà Phân phối, khách hàng sỉ, lẻ để đạt được các chỉ tiêu KPI Bán hàng và Phân phối.
3. Nắm vững kiến thức sản phẩm Công ty, địa bàn khu vực, tình hình thị trường, xu hướng, cơ hội và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Các Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính:
1. Lập kế hoạch thực thi bán hàng trên thị trường theo khu vực, theo kênh, theo tỉnh, theo GSBH, theo NPP, Đại lý và đảm bảo việc tuân thủ đúng theo quy định, chính sách Công ty.
2. Quản lý các hoạt động bán hàng trên thị trường trong khu vực đươc phân bổ để đạt được các chỉ tiêu KPI (Doanh số NPP mua vào - Sales in và Doanh số NPP bán ra thị trường - Sales out).
3. Tương tác chặt chẽ với Giám đốc bán hàng vùng để thống nhất đưa ra chiến lược phân phối và kế hoạch bao phủ nhằm tối đa hóa tiềm năng bán hàng trong khu vực.
4. Quản lý triển khai thực hiện công việc cho GSBH và NVBH, hướng dẫn và kiểm soát ĐNBH nghiêm túc thực hiện kế hoạch lộ trình, tuyến bán hàng, kế hoạch bao phủ và lịch trình viếng thăm để bảo đảm ĐNBH thực thi vượt trội công việc bán hàng, phân phối và hình ảnh thương hiệu, sản phẩm nối trội tại các điểm bán.
5. Có khả năng thiết kế và thực hiện các chương trình huấn luyện cần thiết cho ĐNBH để nâng cao năng suất LLBH, hơn nữa có thể đưa ra được những chương trình phù hợp để phát triển các thành viên tiềm năng trong ĐNBH lên cấp cao hơn trong tổ chức.
6. Dựa trên những mẫu báo cáo của Phòng Tiếp Thị Thương Mại để tổng hợp các thông tin chính xác, kịp thời về việc phân phối theo nhãn hiệu, theo SKU, tồn kho, tỷ lệ đơn hàng thành công để bảo đảm việc thực thi của ĐNBH cũng như thông tin thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng… nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo ra các quyết định đúng đắn.
7. Phân tích dữ liệu bán hàng để tư vấn, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến trong Công ty.
8. Cập nhật thông tin, dự đoán những rủi ro tiềm ẩn từ các đối thủ cạnh tranh và ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả Công ty và có những phản ứng phù hợp và kịp thời.
9. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và chọn lựa ĐNBH có chất lượng, đào tạo, huấn luyện bán hàng, kiểm soát, động viên và đánh giá thành tích LLBH theo định kỳ tháng / quý để chắc chắn năng suất của ĐNBH luôn luôn được cải thiện.
10. Tổng hợp và nộp tất cả các báo cáo chính xác và kịp thời cho Công ty.
11. Phối hợp với các Phòng / Ban chức năng khác để xây dựng và phát triển kinh doanh.
12. Thực hiện các công việc được phân công có liên quan khác từ Giám đốc bán hàng vùng.

Yêu Cầu Công Việc

Các Yêu Cầu Về Bằng Cấp Giáo Dục:
1. Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh / Bán Hàng và Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan.
2. Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm, nước giải khát) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bán hàng khu vực.
3. Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.

Các Kỹ Năng Chuyên Môn / Kỹ Năng Lãnh Đạo:
• Tư duy / tầm nhìn chiến lược, lập kế hoạch / thiết lập mục tiêu, ra quyết định, theo dõi và cập nhật những thay đổi kinh doanh kênh truyền thống.
• Kiến thức nền tảng bán hàng, lộ trình bán lẻ, kinh nghiệm triển khai DMS, kiến thức tiếp thị thương mại.

Các Kỹ Năng Mềm:
• Kỹ năng quản lý tập thể tốt, kỹ năng thương lượng tốt, kỹ năng đào tạo / huấn luyện tốt, kỹ năng động viên tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá