Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Chuyên Viên Quản Lý Dự Án
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng tổng quản THACO Thủ Đức, HCM.

Mô tả công việc

  • Tham gia và theo dõi tiến độ dự án, đôn đốc đảm bảo dự án CNTT hoàn thành đúng thời hạn và đúng mục tiêu đề ra.
  • Lập kế hoạch, theo dõi báo cáo tiến độ và các vấn đề liên quan đến dự án triển khai.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, đối tác phát triển phần mềm theo yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ tình hình triển khai các dự án phần mềm và đánh giá hiệu quả các dự án phần mềm.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý
2. Kinh nghiệm:Kinh nghiệm trên 03 năm vị trí tương tương.
3. Độ tuổi, sức khoẻTừ 26 đến 35 tuổi, Sức khoẻ tốt
4. Thái độ làm việc: Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho công ty.
5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:
- Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh uy tín trong công việc;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng phát triển thành quản lý.
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
Chuyên môn nghề nghiệp:
-Có kinh nghiệm quản lý đa dạng các dự án quản trị doanh nghiệp.
-Hiểu rõ quy trình triển khai dự án, phương pháp triển khai dự án phần mềm.
-Có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình, cơ sở dữ liệu, truy xuất cơ sở dữ liệu.
Kiến thức và kỹ năng chung:
-Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
-Có kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình; Biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

THACO xác định NHÂN SỰ PHÙ HỢP là 1 trong 5 trụ cột chính yếu, là nguồn lực quan trọng tạo nên Nền tảng quản trị tối ưu và sự phát triển bền vững của THACO & các Tập đoàn thành viên.

THACO không ngừng nỗ lực tạo nên môi trường làm việc kỷ luật, văn hóa và đề cao tính Nhân văn. Tại đây mỗi nhân viên được quan tâm tạo điều kiện để rèn luyện, phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp; thông qua THACO đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

LƯƠNG, THƯỞNG; CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ, PHÚC LỢI VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

THACO thực hiện chính sách lương, thưởng công khai, minh bạch.

Lương thu nhập phù hợp với năng lực nhân sự, nhiệm vụ vị trí chức danh và mặt bằng lương xã hội theo địa bàn, vùng miền và ngành nghề.

Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI), quá trình đóng góp, cống hiến.

Chế độ xem xét tăng lương linh hoạt, định kỳ và thường xuyên gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Tập đoàn.

Chế độ đãi ngộ, phúc lợi ưu việt, vượt trội theo mức độ đóng góp, công hiến và hiệu quả công việc cá nhân.

Điều kiện làm việc phù hợp với thành phần nhân sự và vị trí công việc.

CÁC KHOẢN PHỤ CẤP

Ăn trưa, sim điện thoại, đồng phục, quà Tết.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV.

Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Khám sức khỏe định kỳ tại những trung tâm y tế chất lượng, uy tín.

Các chương trình chăm lo cho con em CB-CNV như khen thưởng con CB-CNV có thành tích học tập tốt, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá