Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng để khách hàng hài lòng nhất có thể
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn đúng sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng
- Thực hiện thanh toán hoặc thu hộ (nếu có) cho khách hàng
- Niềm nở, chu đáo khi tiếp đón, chào hỏi khách hàng
- Dọn vệ sinh quầy, khu vực làm việc, sắp xếp và trưng bày hàng hoá đúng quy cách
- Kiểm tra số lượng hàng hoá, bổ sung thêm hàng hoá lên kệ trưng bày
- Hỗ trợ nhân viên cùng bộ phận và tuân theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35t, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, KHÔNG MẮC CÁC BỆNH, TẬT VỀ MẮT
- Tư vấn bán hàng tốt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm bán kính mắt là một lợi thế
- Biết các kĩ năng cơ bản về excel để nhập dữ liệu vào phần mềm
- Cẩn thận, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Linh hoạt trong việc xử lý các tình huống xảy ra tại cửa hàng
Quyền lợi
- Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng Doanh thu
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe nội bộ hàng năm (cho CBNV và thành viên gia đình), du lịch nghỉ mát
- Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc trong ngày: Sáng từ 08h00 - 12h, Chiều từ 13h30 - 17h30
- Công ty trang bị phương tiện làm việc chính
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội