Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc
VIETTEL COMMERCE 5.0★
5 đánh giá 21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo

  • Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
  • Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 01 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang.
  • Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu.
  • Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng.
  • Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.

2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường

  • Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các địa lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc.
  • Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các đối thru cùng phân khúc.
  • Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing.
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và bạn tài chính, chính sách chiết khấu, hậu mãi, tiêu chí tồn kho.
  • Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
  • Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng cửa hàng.
  • Quản lý số lượng khách then chốt nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới.
  • Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
  • Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng.

3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh

  • Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
  • Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM đại lý.
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.

4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo

  • Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
  • Định hướng xây dựng lộ trình nghề nghiệp.

5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
  • Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
  • Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt
  • Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu ....
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
  • Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Review VIETTEL COMMERCE

5.0
5 review

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá