Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng: trao đổi, đàm phán, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu với nhóm dự án;
Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các bộ phận khác, chịu trách nhiệm báo cáo Ban Giám đốc về công việc được giao;
Điều phối công việc theo một số quy trình chính của dự án;
Phối hợp với các đội chuyên môn xây dựng quy trình phát triển dự án phù hợp với môi trường sản phẩm;
Cân đối, tối ưu giữa thời gian, ngân sách và chất lượng cho tất cả các dự án được giao.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện quy trình theo dõi tiến độ và năng suất của Dự án;
Quản lý các dự án kỹ thuật trong các mảng phát triển phần mềm và làm việc với đối tác để phát triển sản phẩm phần mềm S- office, CRM, HRM,...
Điều hành các dự án hàng ngày, liên lạc nội bộ và khách hàng trong suốt quá trình phát triển sản phẩn, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất được giao theo đúng tiến độ đã thỏa thuận;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tiếp nhận, phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng để lên mock up design, wireframe, lên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm SRS (Software Requirement Specification), làm việc với team phát triển để lên được lịch phát triển;
Có kinh nghiệm chuyển sâu về phần mềm S Office (CRM, HRM,...) từ 5 năm trở lên.
Có kinh nghiệm quản lý source code, hệ thống build, release, version control, quản lý dự án theo mô hình Agile;
Quyền lợi
Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án theo tháng;
Có cơ hội được đào tạo phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
Mức lương cạnh tranh, Review tăng lương 2 lần/năm;
Thời gian làm việc linh hoạt từ T2- T6;
Ăn chơi du lịch theo tháng + các hoạt động team building;
Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực;
Thử việc hưởng 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:50:06
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp