Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.
· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.
· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.
· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.
· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
· Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
· Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.
· Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
· Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).
* Lương thỏa thuận
Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý:
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :
Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp