Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh năm 2024 cho nhóm ngành sản phẩm mới (Điều hòa, Máy lọc không khí, Quạt, Thiết bị nhà bếp,...), Tập đoàn Karofi tuyển dụng vị trí Giám đốc Ngành, Giám đốc Kinh doanh GT các miền, Giám đốc Kinh doanh MT cho một trong các nhóm ngành trên.
MÔ TẢ NHIỆM VỤ
1. Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo từng giai đoạn
2. Xây dựng mối quan hệ mật thiết với đối tác các kênh.
2. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp
3. Xây dựng, phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự kinh doanh
4. Báo cáo công việc định kỳ
5. Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Tập đoàn.
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen, … với quy mô toàn Tập đoàn);
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
• Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm các vị trí Giám đốc Ngành hàng/ Giám đốc Kinh doanh/ NSM/ RSM... trong lĩnh vực Điện tử/ Điện máy/ Gia dụng/ Thiết bị nhà bếp/...
• Từng phụ trách các kênh MT và GT. Có mối quan hệ sâu rộng với các Chuỗi kinh doanh Điện máy (ĐMX, Nguyễn Kim, Cao Phong, HC, Media...) và các Nhà phân phối, Đại lý Điện máy...
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu
• Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
• Tính cách Nhiệt huyết, chủ động, chịu được áp lực công việc;
• Khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường nhạy bén.
• Tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới mỗi ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,500 - 4,000 USD
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp