Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Propose to superiors the business potential of the PB center to build the center's overall business strategy and goals in accordance with the bank strategy and budget.
2. Manage and promote sales & advisory activities at the PB center to ensure completion/exceeding of assigned business targets and effective use of budget in providing services
3. Manage credit quality, supervise and support PB center sales team to control credit quality of customers under the PB center's management
4. Personnel management
- Contribute inputs to build the annual personnel staffing of the PB center in accordance with the staffing and budget of the RB Division
- Recruit employees & ensure both quality and quantity, lead and optimize the skills and knowledge of employees, train and develop the team and each individual employee of the PB center
5. Represent the PB center in meetings with state agencies and partners (State Bank, audit...)
Yêu Cầu Công Việc
1. Educational Qualifications
- University graduates in Finance/Economics…
- MBA/CFR/CFA/others preferred
2. Relevant Experience
- Minimum 10 years in Banking, minimum 5 years in retail banking, with branch management experience
3. Relevant Knowledge/ Expertise
- Understanding of legal regulations on bank credit; Bank & investment policies, regulations, and products for retail customers
- Have good knowledge ofinvestment, finance, appraisal, and credit risk management
4. Skills
- Customer management
- Negotiation and relationship building
- Planning & management
- Communication & teamwork
5. Others
- Compliance with policies and regulations
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp