Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát tác nghiệp xử lý giao dịch TTTM hàng ngày, đảm bảo xử lý giao dịch thông suốt và an toàn
- Kiểm tra và duyệt điện trên các chương trình tác nghiệp về TTTM
- Kiểm soát tất cả các điện đến (incoming message) trên hệ thống
- Kiểm soát nội dung tư vấn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu cho Khách hàng theo yêu cầu của ĐVKD
- Kiểm soát các số liệu báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, cơ quan ban ngành có liên quan theo phân công
2. Thực hiện các công việc cải tiến thuộc phạm vi của Bộ phận tác nghiệp TTTM theo phân công
3. Thực hiện xây dựng các quy trình, mẫu biểu liên quan đến tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
4. Phối hợp nội bộ trong việc xây dựng, quản trị vận hành và kiểm soát áp dụng công nghệ đối với tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
5. Thực hiện công tác đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ xử lý giao dịch TTTM
6. Tham mưu các bất cập, đề xuất điều chỉnh các chính sách sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến TTTM
7. Xử lý và báo cáo số liệu tác nghiệp TTTM (số lượng giao dịch xử lý, số điểm, số tác vụ trễ…) theo định kỳ và theo phân công
8. Nhận diện các rủi ro; thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro trong hoạt động tác nghiệp vận hành hàng ngày
9. Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ, giao dịch hàng ngày, tài liệu của Bộ phận tác nghiệp theo phân công
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thanh toán quốc tế, Ngoại thương, Ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong tổ chức Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan đến Tài trợ Thương mại.
- Am hiểu các nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn về Tài trợ Thương mại, có các chứng chỉ CDCS, CSDG là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành và các phần mềm tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên nghiệp, trung thực, đạo đức, cẩn trọng, trách nhiệm cao.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp