Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job Decriptions:
- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng, nhà hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán, ….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, PR, VAT Invoice, payment arrangement, …etc.
- Theo dõi khoản phải trả, Hàng tồn kho, phối hợp nhà hàng kiểm kho hàng tháng
Following up AP, Inventory, combine with operation to check inventory every month.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc mua hàng nhằm thực hiện tốt kế hoạch mua hàng theo từng nguồn hàng, từng nhà cung cấp, từng đơn hàng với người bán và tình hình thanh toán với nhà cung cấp.
Track, check and supervise the purchase to well implement the purchase plan according to each source, each supplier, each order with the seller and the payment situation with the supplier.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước.
Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Phụ trách lập, kiểm tra và cung cấp các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Being in charge to prepare, check and submit all reports related to daily jobs as manager’s requirement.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, thanh tra thuế và các công việc liên quan khi có yêu cầu
Support in auditing, tax inspection and other relating works as request.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations
- Các công việc được yêu cầu khác.
Other tasks required.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành: Tài chính, kế toán hoặc chuyên ngành liên quan
Bachelor’s degree (college or unisersity) in Finance, Accounting or a related field
- Kinh nghiệm: ít nhất 2-3 năm làm nhân viên kế toán.
At least 2-3 years of experience as accountant.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, Phần mềm kế toán
Office Informatics such as MS Office, Accounting software
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Good communication in English
- Kĩ năng giao tiếp tốt , kỹ năng quản lý thời gian
Strong communication, time-management skill.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc cao
Ability to work independence and in a team, Ability to work under high pressure
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, có trách nhiệm cao
Honest, Self-motivated, Careful, High responsible
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan.
Familiar with related current regulations.
Thời gian làm việc: 8:30-17:00 (giải lao 30 phút/ngày)
Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Bảy (nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng, thứ Bảy nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: điện thoại, ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 22 - 26
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h00
- Ngày nghỉ: nghỉ thứ bảy cách tuần
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Oizumi Food là tập đoàn chuyên kinh doanh về ẩm thực đến từ Nhật Bản. và nhà hàng Pizza Logic tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Saigon Centre là một trong những chi nhánh mà chúng tôi mang từ nước Nhât sang, nhằm phục vụ các thực khách những món ăn ngon theo phong cách Ý.