Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các đơn hàng đồng phục của YODY
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng cũ và phát triển thị trường đồng phục YODY bên ngoài: tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhắm thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên đã từng làm việc vị trí telesale, đi thị trường
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị,....
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng Telesale và chăm sóc khách hàng cá nhân hoá tốt
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp đồng và chăm sóc sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.