Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh
OQR CO.,LTD
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô B25, B26, B27, B28-2 Đường Dọc 2, KCN Phú An Thạnh, Xã An Thạnh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Kho lạnh, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực kho trong cả nước.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt động trơn tru.
- Quản lý, điều hành nhân sự của khối kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng doanh nghiệp…, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kho lạnh, kho ngoại quan, logistics hoặc xuất nhập khẩu.
- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.
- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá