Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 17/08/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Trưởng Bộ Phận Thúc Đẩy Bán Bancassurance - Miền Nam & Miền Trung
OQR CO.,LTD
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
  • Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
  • Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
  • Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
  • Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.

- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.

- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00

- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty

- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng

- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật

- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật

- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá