Mô tả công việc
* Mua hàng:
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các Dự án/Bộ phận, tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, giao hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng yêu cầu theo quy trình mua hàng của Công ty;
- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng tờ , có liên quan;
- Tìm kiếm, đánh giá liên kết nhà cung cấp sao cho phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của Công ty;
- Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, bộ phận kế toán;
- Quản lý, theo dõi Vật tư;
- Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng theo yêu cầu;
* Quản lý hợp đồng mua hàng:
- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra, đàm phán hợp đồng đầu vào của bộ phận mua hàng, phản hồi thông tin và chốt với các bộ phận liên quan (Pháp chế, QA/QC/QS, nhà cung cấp, nhân viên mua hàng) về các nội dung của hợp đồng;
- Quản lý hợp đồng: Chuyển trả cho các Bộ phận liên quan, Lưu dữ liệu HĐ Sau khi trình ký, đóng dấu (file mềm + file cứng);
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên phần mềm Fast;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc/ đào tạo các nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/ Nữ;
- Có định hướng phát triển nghiệp vụ mua hàng/quản lý hợp đồng/ kiểm soát tài liệu;
- Ưu tiên ứng viên có sự yêu thích mua hàng trong lĩnh vực cơ điện/xây dựng công trình;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán/tài chính, khối ngành kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tinh thần hợp tác, nhiệt tình, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word…);
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh tốt. (Không bắt buộc)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 -Thứ 6,và từ 8h00 - 12h00 thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn); Được đánh giá và điều chỉnh lương đình kỳ.
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định;
- Làm việc 24 ngày/ tháng.
- Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty;
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
OTo Vina là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô tại Hàn Quốc. Theo dự án toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi muốn thuê những người đam mê và có ý thức toàn cầu cho nhà máy OTO VINA. Nếu bạn tìm kiếm thử thách, bạn nên tận dụng cơ hội được gia nhập một tổ chức năng động, nơi bạn có triển vọng thực sự để tạo nên dấu ấn của mình. Chúng tôi đang tìm kiếm các vị trí Quản lý cho nhiệm vụ dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành