quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
158 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
70 Lữ Gia, Quận 11
Mô tả công việc
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Đại diện cho HD SAISON để giới thiệu sản phẩm cho vay tiền mặt và tư vấn khi có khách hàng gọi vào;
- Đại diện cho HD SAISON để làm rõ thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng.
- Gọi ra:
- Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng tiềm năng với lịch sử thanh toán tốt, đã có trong danh sách mua hàng trả góp để thuyết phục họ vay tiền mặt;
- Tư vấn các gói vay tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính và hướng dẫn khách hàng thủ tục cần thiết để hoàn tất bộ hồ sơ vay theo yêu cầu của công ty;
- Cập nhật thông tin chi tiết các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi vào cơ sở dữ liệu (database);
- Làm báo cáo hàng ngày cho các hoạt động đã diễn ra và theo dõi hồ sơ vay tại các phòng ban có liên quan.
2. Cung cấp khoản vay:
- Tiếp nhận thông tin và giúp khách hàng làm hồ sơ vay tiêu dùng;
- Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chứng phù hợp và hợp lệ;
- Cập nhật những thông tin đã thu thập từ khách hàng vào hệ thống;
- Theo dõi tình trạng hồ sơ;
- Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ;
- Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký hợp đồng;
- Bàn giao toàn bộ hợp đồng vay và các giấy tờ cần thiết để Phòng Hỗ trợ tín dụng giải ngân.
3. Quản trị:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng của công ty và gọi ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân;
- Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái...);
- Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi kết quả hồ sơ được cập nhật từ bộ phận Thẩm định tín dụng để thông báo đến khách hàng;
- Theo dõi quá trình giải ngân khoản vay để thông báo với khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng thời gian, thủ tục nhận khoản giải ngân và thanh toán đúng hẹn;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng Kinh doanh tiền mặt.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên).
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Phương Việt được thành lập vào năm 2017 tại TP.HCM. Với hơn 6 năm hoạt động, Phương Việt được biết đến là một Nhà phân phối thiết bị an ninh giám sát đầu ngành đáng tin cậy, uy tín và hiện đang sở hữu hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước.
Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Phương Việt đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang phân phối và cung cấp đa hệ thống giải pháp, với 05 giải pháp chính:
Hệ thống an ninh giám sát & kiểm soát ra vào
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống âm thanh thông báo
Hệ thống màn hình LED & màn hình tương tác
Hệ thống Nhà thông minh, đèn thông minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Phương Việt đặt mục tiêu tới năm 2027 trở thành công ty phân phối và hỗ trợ dự án hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực AN NINH GIÁM SÁT, THIẾT BỊ THÔNG MINH và các GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU, QUẢNG CÁO.