Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,
- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ HSVN Toàn Cầu xin được gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng-những người đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Ra đời vào năm 2013, mang theo sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, HSVN Toàn Cầu đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác và khách hàng bằng tên tuổi và sự uy tín.
Là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm sạch, chúng tôi đã áp dụng công nghệ ozone tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thiết bị nhằm tối ưu hóa lợi ích và tạo ra những giá trị lớn nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không ngừng trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, tuân thủ nghiêm ngặt các dịch vụ hậu mãi, tạo ra các sản phẩm thuận tiện, an toàn và thời thượng cho người tiêu dùng, đôi ngũ HSVN Toàn Cầu luôn suy nghĩ và hành động tích cực cùng chung tay kiến tạo một thương hiệu HSVN xứng đáng để khách hàng trao niềm tin-gửi hy vọng.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã lĩnh hội được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về sự uy tín và tính chính xác tuyệt đối từ những việc nhỏ bé nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí giá cả hợp lý nhất, chất lượng-uy tín là hai nhân tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự gắn kết lâu dài của HSVN với khách hàng.