Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bao quát toàn bộ công việc của team hàng ngày.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng cho cả team.
Tiếp nhận, xử lý toàn bộ thông tin tiếp nhận từ nhân viên ( Hỗ trợ, phản ánh, khiếu nại, và thông tin cần chuyển đến các phòng ban, bộ phận khác…)
Tiếp cận Data, thông tin khách hàng từ các kênh Online, nguồn khác nhau (90% công ty hỗ trợ từ đó chuyển đổi thành khách hàng. Chịu trách nhiệm chính trong tư vấn lộ trình học cho học viên và hỗ trợ hợp đồng cho khách hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng telesale hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác.
Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
Thường xuyên cập nhật các quy trình, kiến thức, bảng giá mới của các trung tâm đối thủ, kết hợp với các bộ phận khác để xây dựng quy trình làm việc phù hợp.
Xây dựng và hoàn thiện KPI hàng tháng, quý.
Tham gia xây dựng các chiến dịch MKT của phòng, đề xuất các ý tưởng mới khi cần hoặc có yêu cầu từ phía trưởng phòng.
Tiếp nhận phản ánh, ghi nhận thông tin và xoa dịu khách hàng. Chuyển phản ánh theo quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
Khả năng bao quát công việc tốt.
Năm bắt được tâm lý nhân viên, biết điều phối, cân đối công việc team phù hợp.
Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Hiểu công việc và vị trí công việc.
Kiên nhẫn, biết lắng nghe, đưa ra các ý tưởng mới trong công việc.
Giao tiếp tiếng Trung tốt là một lợi thế
Chịu được áp lực công việc cao.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…