Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, tổ chức triển khai, giám sát các hoạt động Marketing gắn liền với mục tiêu kinh doanh, thúc đẩy doanh số.
Triển khai, theo dõi tiến độ hoạt động PR, MKT định kỳ theo định hướng chung toàn hệ thống công ty.
Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược Marketing đáp ứng thị trường và khách hàng, hướng tới đạt mục tiêu doanh thu.
Thiết lập ngân sách marketing, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động Marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động này.
Xây dựng định vị thương hiệu cho các dòng sản phẩm của Công ty.
Thiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các diễn đàn liên quan đến Công ty, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông
Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động phòng ban, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa MKT với phòng ban khác.
Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các KOLs
Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng công việc của nhân sự phòng MKT
Trực tiếp xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân sự phòng truyền thông marketing, căn cứ trên hiệu suất công việc và khối lượng công việc theo kế hoạch.
Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến Thương mại điện tử, Công nghệ, Giáo dục
Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing
Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự.
Kinh nghiệm digital marketing thực chiến, mang lại hiệu quả cao trên các kênh Facebook, Youtube và Tiktok. Mạnh về digital marketing.
Trên 04 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/trưởng nhóm ở vị trí tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…