- Tiếp nhận các khoản nợ xấu được phân công để lên kế hoạch xử lý, thu hồi nợ xấu;
- Đôn đốc khách hàng thanh toán nợ.
- Thực hiện các thủ tục thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý tài sản nhằm thu hồi nợ xấu.
- Tiếp nhận các khoản nợ xấu bao gồm nợ Thẻ tín dụng, nợ không tài sản bảo đảm, nợ có tài sản bảo đảm là xe ô tô được phân công để lên kế hoạch xử lý, thu hồi nợ xấu;
- Trực tiếp đôn đốc khách hàng thanh toán nợ.
- Truy vết khách hàng, tìm kiếm thông tin liên quan của khách hàng để thu hồi nợ.
- Thực hiện các thủ tục tham gia tố tụng tại Tòa án, Thi hành án theo ủy quyền.
- Báo cáo định kỳ công tác xử lý nợ cho cấp quản lý có thẩm quyền.
- Trình độ: Cử nhân trở lên.
- Chuyên ngành: Cử nhân Luật/Thương mại/Kinh doanh/Kiểm toán/An Ninh
- Kiến thức xã hội: Kiến thức xã hội tốt, hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề khác.
- Quan hệ xã hội: Ưu tiên có mối quan hệ tốt với cơ quan công quyền và ngân hàng thương mại khác.
- Vi tính: sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint,....).
- Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của luật Lao động;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (nâng bậc hàng năm Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
- Thu nhập cạnh tranh, chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn, thu nhập lên đến 20 trđ/tháng
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, thưởng các ngày lễ, tết, ngày thành lập ngân hàng, nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật, đồng phục...
- Phụ cấp điện thoại, đi lại, thâm niên, hỗ trợ ăn trưa...
- Chế độ đãi ngộ khác (nghỉ phép năm, teambuilding, du lịch... hàng năm)
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực
- Chương trình Bảo hiểm sức khỏe nâng cao PTI
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được tham gia nhiều hoạt động cộng đồng,...
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.