![Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/4ztpidgsisnboxdkj92h9j8kwi5lju3jmg2sw2cz-1705335528.png)
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm...
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tiếp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo sức khỏe của công ty
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
Phát hành lá thư mời gửi tới khách hàng tham dự hội thảo ở công ty
Thông báo lịch hẹn và đón tiếp khách hàng tại hội nghị, trước và sau hội nghị
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
Phát hành lá thư mời gửi tới khách hàng tham dự hội thảo ở công ty
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.Chăm sóc khách hàng
Kỹ Năng Bán Hàng
Kỹ Năng Giao TiếpThưởng Lễ-Tết
Thưởng Theo Dự Án
Văn Hóa Công Ty Tốt
Văn Phòng Tiện Nghi
Đào Tạo Miễn Phí
![Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/4ztpidgsisnboxdkj92h9j8kwi5lju3jmg2sw2cz-1705335528.png)
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/4ztpidgsisnboxdkj92h9j8kwi5lju3jmg2sw2cz-1705335528.png)