Việc làm Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Quản lý Truyền thông - Thương hiệu
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý phát triển thương hiệu ( Trọng số 35% ):

o Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, insight khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.

o Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu của Vietlife

o Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu chuẩn của Tập đoàn cùng các thương hiệu thành viên.

o Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của Vietlife.

o Quản lý và đảm bảo triển khai đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu của Vietlife.

o Quản trị được rủi ro của Thương hiệu và các chiến dịch truyền thông thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.

Xây dựng, triển khai chiến lược Truyền thông Thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên ( Trọng số 50% ):

o Thực thi các chiến lược thương hiệu, xây dựng & triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing và quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu tập đoàn và các đơn vị thành viên.

o Quản trị các kênh truyền thông của Tập đoàn và các thương hiệu thành viên

o Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với Các cơ quan báo chí, các phương tiện truyền thông đại chúng.

o Phối hợp lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho các SPDV của Vietlife.

o Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo về sản phẩm dịch vụ để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược thương hiệu.

o Lập kế hoạch và triển khai chi tiết hoạt động Truyền thông nội bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện nội bộ

o Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách truyền thông phù hợp, đảm bảo hoạt động truyền thông diễn ra đúng kế hoạch & không vượt ngân sách được phê duyệt

o Thu thập dữ liệu, hoàn thiện báo cáo kết quả quản lý thương hiệu (tiến độ, hiệu suất, chi tiêu…) theo từng dự án, từng giai đoạn

Quản lý, đào tạo & phát triển đội ngũ (Trọng số 10%) :

o Dẫn dắt, cố vấn, đào tạo các kỹ năng và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để đạt được các mục tiêu cá nhân và tập thể.

o Tổ chức đánh giá giám sát quản lý, nhân viên hàng tháng, quý, năm. Đề xuất kế hoạch phát triển, khen thưởng, kỷ luật với quản lý, nhân viên thuộc quyền quản lý.

o Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát đối với các định hướng, quy trình, quy định... của công ty xuống đội ngũ thuộc quyền quản lý.

Hoạt động công việc khác (Trọng số 5%) :

o Thực hiện các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp, Tổng Giám đốc

o Tham gia là thành viên của các Ban khi có phê duyệt của Tổng Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Y Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing

  •  Am hiểu về ngành Y Dược, hiểu biết về Tự nhiên xã hội

  •  Nắm vững kiến thức về Marketing, hiểu biết về thương hiệu, Truyền thông, Quảng cáo, Digital, Báo chí…

  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, quản lý bản thân tốt, giải quyết vấn đề, Quản trị Data khách hàng

  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 03 năm, kinh nghiệm Quản lý tối thiểu 01 năm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 38
  • Lương: 28 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
307 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.

1. SỨ MỆNH

+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.

2. GIÁ TRỊ

+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.

+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.

3. TIÊU CHÍ

+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.

+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.

+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.

+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Click để đánh giá