Việc làm Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
[Hải Triều] Content Marketing Specialist
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
2. Mô tả công việc
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
3. Quyền lợi
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 27 trở lên - Ưu tiên Nam.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Content website trên 1 năm (Không bao gồm thời gian làm CTV, Thực tập sinh).
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, SEO, viết lách, sáng tạo,...
Đã từng viết bài và đăng website chuẩn SEO - Số lượng trên 200 bài (bắt buộc).
Đã từng viết bài PR, làm Landing page và soạn Outline bài viết là một lợi thế.
Từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
Có tư duy về thẩm mỹ, hình ảnh, khả năng tìm kiếm thông tin.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
307 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.

1. SỨ MỆNH

+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.

2. GIÁ TRỊ

+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.

+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.

3. TIÊU CHÍ

+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.

+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.

+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.

+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Click để đánh giá