Việc làm Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Chuyên gia/Chuyên viên Truyền thông - Khối Chuyển đổi
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sáng tạo nội dung

  • Tạo nội dung bằng văn bản rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn cho các tài liệu truyền thông khác nhau, bao gồm thông cáo báo chí, bài báo và thông tin liên lạc nội bộ.
  • Xem xét và chỉnh sửa nội dung để đảm bảo tính chính xác, nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về văn phong.

2. Quan hệ với giới truyền thông

  • Soạn thảo và phân phối thông cáo báo chí để truyền đạt tin tức và sự kiện của ngân hàng tới giới truyền thông.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, trả lời các câu hỏi của giới truyền thông và sắp xếp các cuộc phỏng vấn.

3. Truyền thông nội bộ

  • Biên soạn và tạo nội dung cho các bản tin nội bộ để thông báo cho CBNV về tin tức và cập nhật của ngân hàng
  • Quản lý và cập nhật nội dung trên mạng nội bộ của ngân hàng

4. Truyền thông kỹ thuật số

  • Quản lý và đăng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội để thu hút khách hàng
  • Góp phần phát triển nội dung số, bao gồm các bài đăng trên blog, nội dung trang web và tài liệu đa phương tiện.

5. Truyền thông sự kiện

  • Tạo tài liệu quảng cáo và kế hoạch truyền thông cho các sự kiện của ngân hàng
  • Cung cấp thông tin cập nhật trực tiếp và tin tức trong các sự kiện thông qua các kênh truyền thông khác nhau

6. Tính nhất quán của thương hiệu

  • Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp để duy trì và củng cố nhận diện thương hiệu của SHB
  • Phối hợp với nhóm thiết kế để duy trì bản sắc hình ảnh trong tài liệu truyền thông.

7. Hỗ trợ truyền thông trong khủng hoảng

  • Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch và tài liệu truyền thông trong thời kỳ khủng hoảng.
  • Cung cấp hỗ trợ trong các tình huống khủng hoảng bằng cách phổ biến thông tin và quản lý các kênh liên lạc

8. Gắn kết CBNV

  • Thực hiện các khảo sát và phản hồi để đánh giá sự hài lòng và mức độ gắn kết của nhân viên.
  • Hỗ trợ phát triển và truyền đạt các chương trình vinh danh nhân viên.

9. Nghiên cứu thị trường

  • Tiến hành nghiên cứu để hiểu chiến lược truyền thông của đối thủ cạnh tranh và xu hướng của ngành.
  • Thu thập những hiểu biết sâu sắc về nhận thức của các bên liên quan thông qua khảo sát và phản hồi

10. Đào tạo & Phát triển

  • Phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng truyền thông/ giao tiếp trong ngân hàng
  • Tổ chức các hội thảo về thực hành giao tiếp hiệu quả.

11. Phân tích dữ liệu

  • Phân tích số liệu truyền thông để đánh giá sự thành công của chiến lược truyền thông.
  • Sử dụng thông tin chi tiết về dữ liệu để đưa ra đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông.

12. Hợp tác: Đảm bảo giao tiếp và phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Truyền thông/Marketing/Quan hệ công chúng.

2. Kiến thức/Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có kiến thức về thiết lập, xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ về các hoạt động chuyển đổi.
  • Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, AI,...
  • Biết chụp ảnh, quay dựng video là một lợi thế.

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng viết bài, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Truyền thông.
  • Có kinh nghiệm quản lý các công cụ và kênh truyền thông.
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng.

5. Các Phẩm chất Cá nhân cần có

  • Hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết mọi người.
  • Năng động, sáng tạo.
  • Có tư duy tốt về nội dung và hình ảnh.
  • Ngoại giao tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
307 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.

1. SỨ MỆNH

+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.

2. GIÁ TRỊ

+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.

+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.

3. TIÊU CHÍ

+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.

+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.

+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.

+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Bạn làm việc tại Thương Mại Quốc Tế Hải Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Thương Mại Quốc Tế Hải Anh

Click để đánh giá