Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại bàn Công ty, nhận và chuyển cuộc gọi đến các Phòng/Khoa, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác.
- Setup phòng họp, phòng phỏng vấn,…
- Tiếp nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển các Phòng/Khoa và cá nhân.
- Gửi chuyển phát các công văn đi theo yêu cầu của các Phòng/Khoa.
- Lưu trữ công văn theo quy định của Công ty. Phô tô, công chứng các tài liệu, giấy tờ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản (công văn, thông báo, giấy mời, biên bản...) theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Đặt xe cho ban lãnh đạo khi có yêu cầu. Làm đề nghị thanh toán một số khoản chi phí cho các Phòng/Khoa khi có yêu cầu.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Gám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nữ. Tuổi từ 20 -30 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, Hành chính, du lịch,... và các ngành nghề khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Lễ tân, văn thư.
- Kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin, không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Với phương châm: VÌ SỨC KHỎE BẠN
- Phòng khám chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được trang bị các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành phục vụ cho chẩn đoán và điều trị.
- Phòng khám do đội ngũ các Chuyên gia, Giáo sư, Bác sĩ giỏi và tận tâm của Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược khám và điều trị với phương châm " Tất cả vì sức khỏe của bạn " làm hài lòng tất cả những nhu cầu và yêu cầu của bạn để đạt được hiệu quả chẩn đoán và điều trị cao nhất.